Menu Đóng

Tuyển dụng Trưởng phòng Kinh doanh

Số lượng: 01

1. Mô tả công việc

– Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh theo chiến lược của Công ty.

– Theo dõi, đảm bảo tiến độ giao hàng các hợp đồng của Công ty.

– Xác định giá bán tối thiểu hàng ngày: Tham khảo giá nguyên liệu, phụ phẩm các đơn vị, tỉ giá tại ngân hàng để có cơ sở tính giá bán tối thiểu gửi cho bộ phận bán hàng.

– Hoàn thành kế hoạch bán hàng trong kỳ kế hoạch được Ban Tổng Giám đốc giao: Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch bán hàng.

– Củng cố, phát triển thương hiệu Công ty và mối quan hệ với các đối tác.

– Theo dõi, nghiên cứu tình hình thị trường, môi trường kinh doanh và đề xuất các giải pháp, chiến lược kinh doanh phù hợp.

– Đảm bảo nguồn lực cho các bộ phận, đáp ứng công việc và hoạt động hiệu quả: Quản lý và phân công công việc cho nhân viên thuộc các bộ phận, đề xuất, đề bạt, tuyển dụng.

– Quản lý các hoạt động của Vùng nguyên liệu theo định hướng của Công ty.

– Thực hiện các công việc khác do Giám đốc phân công.

2. Quyền lợi được hưởng

– Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

– Có trợ cấp ăn cơm trưa.

– Được tham gia team-building hàng năm.

– Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

– Xem xét, đánh giá mức lương hàng năm theo năng lực làm việc

– Hỗ trợ chỗ ở đối với nhân viên ở xa.

3. Yêu cầu công việc

– Tuổi: tối đa 45 tuổi.

– Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, QTKD, Thương mại quốc tế…

– Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành lĩnh vực kinh doanh GẠO, chế biến lương thực.

– Có kiến thức về thương mại quốc tế và kiến thức xã hội tốt.

– Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

4. Địa điểm làm việc: TP. Long Xuyên

  • Lương: theo thỏa thuận, phụ thuộc vào năng lực của ứng viên.
  • Quyền lợi được hưởng:

+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.

+ Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

+ Được trợ cấp ăn cơm trưa.

+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

+ Được tham gia team-building, du lịch hàng năm.

+ Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

+ Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.

  • Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 28/3/2021, thời hạn có thể kết thúc sớm hơn nếu Công ty tuyển dụng được ứng viên phù hợp.
  • Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
  • Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nhân sự Hành chính – Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang.  Điện thoại: 0296 3842 625. Email: tuyendung@angimex.com.vn

Tin liên quan